Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xu hướng Mobile Marketing Việt Nam 2012

Mobile marketing hiện không còn là khái niệm mới tại Việt Nam và nó đang hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.

Từ những chiến dịch sơ khai mà các ngân hàng áp dụng như thông báo thông tin về lãi suất tiền gửi, dịch vụ cho vay trả góp… hay việc gửi tin nhắn quảng cáo kèm theo các tin nhắn miễn phí được gửi từ website của các nhà cung cấp mạng thông tin di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone… đến nay mobile marketing đã được ứng dụng vào hầu hết tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.



Đặc thù của mobile marketing là việc tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Do vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng Mobile Marketing như một phương tiện hữu hiệu cho công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng, làm nghiên cứu thị trường, thậm chí là đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Và bằng chứng là ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm tới phương thức truyền thông này.…

Toàn cảnh về xu hướng cũng như lợi ích khi sử dụng Mobile marketing trên thế giới và tại Việt Nam:
-  2012: dân số nước ta đạt mức hơn 90 triệu người, trong đó có hơn 80 triệu thuê bao di động và 15% dân số sử dụng Mobile Internet
- Do việc di chuyển nhiều hơn và k có thời gian xem TV hay đọc báo thì việc sử dụng điện thoại di động là việc tất yếu. 
- Chiếc điện thoại luôn ở trong tay bạn
- Là thứ đầu tiên bạn xem khi thức dậy và là thứ cuối cùng bạn xem trước khi ngủ
- 100% khách hạng khi nhận được tin nhắn đều mở. 90% sẽ không xóa trước khi đọc và 70% SMS được lưu lại
- Làn sóng SMS Marketing
- Tin nhắn thương hiệu là công cụ chăm sóc khách hàng và chốt sale hiệu quả nhất
- Mobile không chỉ là công cụ Marketing. Nó còn là công cụ thanh toán phổ biến hiện nay.

Thông tin tuyển dụng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cho thue xe | cho thue xe du lich | xe cuoi | thue xe 4 cho | thue xe 16 cho | thue xe 29 cho | thue xe 7 cho | thue xe 35 cho | áo phông xinh | áo nhóm style |